Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Trang chủ Sao Sao ngoại Thông tin Katun ở ngoài đời đã chết khiến fans bàng hoàng!


Thông tin được tiết lộ khiến cộng đồng mạng Thái Lan cũng phải sửng sốt. 


hoảng tháng 10/2015, bộ phim webdrama của Thái Lan mang tên “The Fault, Dear Friend…” (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân) bắt đầu gây sốt trong cộng đồng khán giả Việt. Bộ phim kể về cuộc sống và chuyện tình của cô nàng Katun bỗng chốc bị mất người yêu vào tay của chính cô bạn thân 20 năm của mình có tên Cherry. Tốc độ lan truyền của tác phẩm khai thác chủ đề “tưởng lạ mà quen” này trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp khiến giới trẻ “phát sốt”. Cũng chính vì sức hút to lớn ấy mà “Tình yêu không có lỗi” tiếp tục được nhà sản xuất khai thác phần 2 và đang phát sóng trên các trang xem phim online.


Thế nhưng, ít ai biết được rằng đằng sau seri phim hấp dẫn này lại là 1 bi kịch không thể ngờ: Nhân vật Katun ngoài đời thật được cho là đã qua đời. Thông tin này mới được truyền thông Thái Lan đăng tải.

“Club Friday” là dạng chương trình phát thanh qua đài radio, sau khi nghe những câu chuyện xúc động có thực từ khán giả, ekip sẽ chuyển thể thành những bộ phim ngắn với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên chuyên nghiệp. Cụ thể, trong “Tình yêu không có lỗi…”, nữ diễn viên Wanida Termthanaporn đã đóng vai Katun mà ngoài đời thực, cô gái này có tên là Chomphu. Vào tháng 11/2015, Chomphu được cho là đã qua đời vì tai nạn giao thông. Chuyện tình rối rắm, phức tạp của Katun chính là câu chuyện đời thực ngang trái của Chomphu. 
Cân ô tô | Cân ô tô điện tử Cân điện tử | Trạm cân điện tử Cân ô tô| Cân ô tô điện tử| Can o to| Can o to dien tu
Trên thực tế, “Tình yêu không có lỗi…” từng có nguy cơ tạm dừng ở phần 1 nhưng vì sức nóng của bộ phim đã lan tỏa sang nhiều nước Châu Á nên ekip Club Friday đã quyết định sản xuất phần 2.

Cư dân mạng và khán giả Thái Lan đang chờ đợi những thông báo chính thức từ phía người thân của cô gái bất hạnh Chomphu.

Ads 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Học cách khiến chàng nghiện bạn!
Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p

Trong 1 tin nhắn từ người bạn của Chomphu được trang Howlife tiết lộ đã xuất hiện hình ảnh vòng hoa từ ekip Club Friday càng khẳng định rằng chuyện này là có thật. Thay mặt người bạn quá cố, cô này đã đưa ra lời cảm ơn hai “chủ xị” chương trình và đội ngũ sản xuất, tâm sự rằng Chomphu ở thiên đường sẽ rất vui vì không bị lãng quên.


Theo : blogtamsu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét