Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mỹ nhân Philippines: ‘Con gái có cát-xê quảng cáo cao hơn tôi’


Cô bé 4 tháng tuổi được trả thù lao rất lớn khi quay phim quảng cáo cùng mẹ.



Bé Zia của cặp sao Marian Rivera và Dingdong Dantes vừa quay xong bộ phim quảng cáo đầu tiên trong đời. Một số hình ảnh được hé lộ, trong đó, cô bé mặc bỉm ngộ nghĩnh, vui đùa cùng mẹ trên trường quay.


Marian và con gái nhỏ quay phim quảng cáo sản phẩm chăm sóc da.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Marian chia sẻ về lần đầu đóng phim của thiên thần nhỏ: “Cô bé cười đùa suốt buổi và không hề quấy khóc. Tôi đã nghĩ Zia chắc sẽ nhanh mệt bởi con bé còn rất nhỏ nhưng thực sự, Zia lại rất phấn khích. Chúng tôi chỉ nghỉ giải lao để cho cô bé bú rồi lại tiếp tục quay phim, chụp hình. Hóa ra tôi mới là người muốn nghỉ ngơi trước”.

Marian cũng tiết lộ, đây chỉ là một trong số nhiều hợp đồng quảng cáo mà bé Zia được mời. Vợ chồng cô đã cân nhắc rất kỹ trước khi đồng ý: “Giống như tôi từng nói trước đây, tôi không muốn con gái mình đóng phim quảng cáo từ bé. Tuy nhiên tôi và ông xã đã thảo luận về điều này cùng quản lý của chúng tôi. Cuối cùng chúng tôi đã quyết định nhận lời vì tương lai của cô bé. Bên cạnh đó, những sản phẩm này đều thực sự tốt và bản thân tôi cũng đã sử dụng từ lâu”.


Thiên thần nhỏ của Marian Rivera đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo.

Mỹ nhân Philippines không ngần ngại chia sẻ về khoản cát-xê mà con gái nhận được: “Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó”.

Vào cuối tuần này, đoạn phim quảng cáo sản phẩm chăm sóc da của Marian Rivera cùng công chúa nhỏ xinh xắn, kháu khỉnh sẽ được chiếu trên kênh truyền hình ở Philippines.

Theo : blogtamsu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét