Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hậu trường chụp ảnh nóng của nàng Lee “Tình yêu không có lỗi” và bạn diễn nữ

(Blogtamsu) - Nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk đã từng thể hiện một vai diễn đồng tính nữ và có nhiều cảnh thân mật nóng bỏng với bạn diễn đồng giới.

Apinya Sakuljaroensuk – nữ diễn viên thể hiện cô nàng Lee mưu mô xảo quyệt trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đang là gương mặt được chú ý và nhận nhiều sự yêu mến của công chúng khắp châu Á. Tuy vào vai phản diện, đáng ghét nhưng khán giả chỉ ghét Lee trong phim chứ vô cùng ấn tượng với Apinya ngoài đời. Cô nàng được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh và cách diễn xuất đầy thuyết phục của mình.
Apinya Sakuljaroensuk có một gia tài phim ảnh khá đồ sộ dù mới chỉ bước sang tuổi 26. Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất là chuyện tình yêu đồng giới trong bộ phim Love among us – Tình yêu giữa chúng ta mà Apinya đã thể hiện vô cùng thành công.
Fan ngay lập tức “khai quật” lại loạt ảnh hậu trường chụp cảnh nóng giữa nữ diễn viên và bạn diễn nữ. Trong đó, cả hai đều bán nude táo bạo chụp ảnh poster để thể hiện đúng tinh thần bộ phim. Hai nữ diễn viên tình tứ quấn quýt như cặp tình nhân đích thực, không chỉ diễn trên phim, Apinya  và bạn diễn cũng ăn ý vô cùng trong hậu trường.

apinya blogtamsuvn (1)Poster Love among us
apinya blogtamsuvn (7)Hậu trường chụp ảnh nóng. 
apinya blogtamsuvn (9)Hai nữ diễn viên chính bán nude trong buổi chụp
apinya blogtamsuvn (5)
apinya blogtamsuvn (8)
apinya blogtamsuvn (2)
Love among us là câu chuyện về Pim (Apinya thủ vai) – 1 cô gái nữ sinh Thái Lan xinh xắn đáng yêu. Cô nàng quen biết và hẹn hò với anh chàng James điển trai nhưng những bất đồng trong suy nghĩ đã khiến cho mối quan hệ này bị rạn nứt ngay từ đầu. Đúng lúc ấy, Pat (Isabella Lete) xuất hiện. Pat như một làn gió mới thổi bừng sức sống của Pim và rồi cứ thế Pat dần xuất hiện trong tâm trí Pim ngày một nhiều. Khi nhận ra mình có tình cảm với cô bạn Pat, Pim đã vô cùng bối rối nhưng cuối cùng, hai trái tim đồng điệu cũng đã có một kết thúc có hậu với đám cưới lãng mạn và được mọi người ủng hộ.
apinya blogtamsuvn (6)Trong phim có nhiều cảnh khóa môi nóng bỏng giữa Apinya và bạn diễn nữ. 
apinya blogtamsuvn (4)
apinya blogtamsuvn (3)Và cả những khoảnh khắc thân mật, tình tứ. 
Bên cạnh khai thác chuyện tình yêu đồng giới, Love among us còn là thông điệp của thế giới thứ 3 về những quyền lợi của họ trong xã hội Thái Lan.
apinya blogtamsuvn
 Theo Trang Trang/ Một thế giớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét