Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Doạ đánh và không trả 50 nghìn cho shipper, chủ shop bị ném mắm tôm vào nhà


Sau khi nhận không ít lời chỉ trích trên mạng xã hội, chủ shop này còn bị nhiều người ném mắm tôm vào nhà khiến cô phải tạm đóng cửa hàng.


Chủ shop quần áo trẻ em có tên H đang là mục tiêu công kích của cộng đồng shipper.

Ngày hôm qua (11/4), cư dân mạng thi nhau chia sẻ câu chuyện về một nữ chủ shop doạ đánh và chửi shipper sau khi bị đòi 50 nghìn phí di chuyển. Theo đó, nhóm shipper này gồm 1 nam và 1 nữ được chủ shop tên H thuê để giao mặt hàng đồ trẻ em do chị kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi đi hơn 50 km từ Mai Dịch sang gần quốc lộ 5 thì khách hàng lại “bùng” và không ra nhận ship.

Đoạn video clip ghi hình chủ shop đánh mắng shipper gây bão mạng xã hội.

Shipper không liên hệ được với khách hàng thì đành đem đồ về trả cho chủ shop và yêu cầu thanh toán tiền công lượt đi là 50 nghìn đồng. Đoạn clip ghi hình lại cuộc tranh cãi lúc đó do nữ shipper ghi hình lại đã gây “bão” mạng xã hội. Bởi lẽ, chủ shop đã mắng chửi, thậm chí là ném gương vào người nữ shipper kia khiến cô bị thương. Cuối cùng dù nhận được tiền, nhưng hai bạn shipper lại bị chồng chủ cửa hàng đuổi đi một cách xúc phạm.

 
Nữ shipper tên T.A là người đã ghi hình đoạn video clip.


Sau khi đoạn video clip này được chia sẻ, thì cô gái có tên T.A là một trong 2 người shipper còn lên tiếng thêm rằng: “Bà ý bảo không có ai nhận thì trả hàng về cho bà ý. Như các bác đi ship mà đi 2 chiều các bác có lấy thêm phí ngược lại không? Em đã không lấy lại tiền quay về rồi vì nghĩ bà ý không bán được hàng. Thế mà khi giao lại hàng bà ấy cũng không trả em tiền phí lượt đi. Mà bà ý bảo đi ship không bao giờ lấy tiền 2 lượt đi về, với gửi bưu điện mà khách hàng không nhận rồi chuyển về bà ý không hề mất phí”.

Hiện trường cửa hàng bị ném mắm tôm.

Vài tiếng sau đó, chủ shop ngay lập tức chia sẻ dòng trạng thái chửi rủa nữ shipper kia nhưng cũng ngay lập tức bị xoá đi do phản ứng trái chiều quá ác liệt từ phía cư dân mạng. Theo đó, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng chủ shop làm như vậy là sai và coi thường sức lao động của người nhận chuyển đồ.


Cửa hàng đã đóng cửa suốt ngày hôm nay.

“Nghề shipper khổ sở đã chớ, còn gặp phải những chủ shop như này. Thật sự là trước nay chỉ bực tức bởi những bạn khách chứ chủ shop thì là lần đầu tiên đó. Ai đời người ta đi quãng đường như vậy, trời thì nắng nôi, dù có bán được hàng hay không thì cũng phải trả tiền phí dịch chuyển chứ. Có 50 nghìn mà cũng quỵt”, một người bức xúc cho hay.


Chủ shop công khai xin lỗi shipper trên mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại ở lời nói, thậm chí nhiều người còn ném mắm tôm vào cửa hàng bán quần áo trẻ em của chị H, khiến suốt ngày qua gia đình phải tạm thời đóng cửa hàng. Đồng thời tài khoản facebook, số điện thoại của chủ shop cũng đã bị khoá. Mới đây nhất, chủ shop này sau gần một ngày đóng cửa hàng đã lên mạng xã hội đăng tải lời xin lỗi gửi tới 2 bạn shipper cùng cư dân mạng.

Theo: Blog tâm sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét