Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất tháng 4



Ngoài việc tận hưởng 7 ngày nghỉ lễ, 3 con giáp dưới đây còn được đánh giá là sẽ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp lẫn tình duyên, đặc biệt về đường tài lộc trong tháng 4 này.


Tháng 4 này, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều đối với những người tuổi Dậu – Ảnh minh họa: Internet

Tháng 3 là tháng không may mắn đối với những người tuổi Dậu khi họ luôn cảm thấy buồn chán, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng. Thế nhưng, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong tháng 4 này.

Tháng 4 là thời điểm “xuân ấm áp, hoa nở rộ”, mọi việc đều chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Người tuổi Dậu cũng vì thế sẽ gặp may mắn trong tài chính, sự nghiệp.

Bạn cũng nhanh nhanh lên lịch trình cho một chuyến du lịch xa trong tháng này để giải tỏa mọi muộn phiền của tháng trước, đồng thời có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Theo tin8.com



1. Tuổi Sửu



Những người thuộc 

tuổi Sửu sẽ vô cùng may mắn trong tháng 4 này – Ảnh minh họa: Internet

Tháng 3 vừa rồi, vận khí của người tuổi Sửu không hẳn là xấu nhưng vẫn chưa thể thoạt được cái bóng của chính mình. Bạn chưa thể bứt phá để giành ưu thế trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm.


Nhà Quảng Cáo


Tuy nhiên, những người cầm tinh con Trâu sẽ nhanh chóng đổi vận trong tháng 4 này. Mọi buồn phiền sẽ nhanh chóng được thổi bay, xóa tan bầu không khí ảm đạm hay mọi suy tư hay lo lắng trong lòng. Đó là bước đà thúc đẩy vận khí tốt đẹp, kéo theo nhiều may mắn và thành công.

Trong tháng 4, những người tuổi Sửu làm việc gì, dù lớn hay nhỏ đều thành công, thuận lợi. Tình cảm dạt dào, tiền bạc rủng rỉnh, trăm sự đều cát lành.

2. Tuổi Thìn




Theo tử vi, những người tuổi Thìn sẽ không lo lắng về vấn đề tài chính – Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 4 này. Nguyên nhân là do tháng 4 là tháng thần nguyệt, tuổi Thìn trực nguyệt. Theo tử vi, tuổi Thìn và thái tuế thành thần thân cộng hợp thủy cục, thứ hai nguyệt can nhâm thủy lộ ra, nhâm thủy chính là tài tinh của tuổi Thìn. Vật nên, tuổi Thìn sẽ tự mình tạo ra tài chính, từ đó tiền tài sẽ hưng thịnh hơn.
3. Tuổi Dậu


Theo : blog tâm sự 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét