Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã

Yêu nhau tính đến nay đã được 12 năm nhưng cặp đôi này chưa một lần cãi vã nhau. Câu chuyện tình yêu của họ khiến nhiều người

 Trong cuộc sống, tình yêu lứa đôi là một thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Không giống như một số bạn trẻ yêu nhau dăm bữa nửa tháng là cãi vã, ghen tuông rồi đường ai nấy đi. Mới đây câu chuyện tình yêu của một cặp đôi ở Thanh Hóa được chia sẻ đã khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 1
Chuyện tình yêu 12 năm của cặp đôi này gây sốt mạng xã hội.
Trò chuyện với cô gái, PV Báo Người Đưa Tin như hiểu thêm về tình cảm của cặp đôi này dành cho nhau, bên cạnh đó cũng hiểu lý do vì sao mà trong suốt 12 năm yêu nhau họ chưa một lần cãi vã.
Cặp đôi được nhắc đến trong câu chuyện trên có tên Lê Thanh Tuyền (sinh năm 1988) và chàng trai tên Nguyễn Hồng Quân hiện đang công tác tại Công an Thanh Hóa. Cả hai đều đến từ Thanh Hóa.
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 2
Sau chuỗi ngày yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.
Thanh Tuyền cho biết chuyện tình yêu của hai bạn bắt đầu từ khi học lớp 10: “Khi học lớp 10 hai đứa cảm mến nhau nhưng phải đến lớp 12 mới dám cầm tay nhau”.
Kể từ đó cho đến nay, tình yêu của hai người cứ ngày một lớn dần lên. Trong quá trình yêu nhau cô gái Thanh Tuyền đó đã yêu chàng trai Hồng Quân bởi chàng trai hiền lành, điềm đạm và đặc biệt trong mắt cô Hồng Quân là một anh chàng ga lăng.
Nhớ về kỷ niệm đặc biệt trong quãng thời gian hai đứa yêu nhau, Thanh Tuyền xúc động kể: “Năm 2015 vào đúng ngày noel anh ấy xuất hiện và cầm theo cái bánh kỷ niệm 11 năm yêu nhau đó là kỷ niệm làm mình hạnh phúc nhất”.
Cũng như bao cặp đôi khác, khi quyết định yêu nhau nhất là trong khi còn đi học, Thanh Tuyền và Hồng Quân cũng bị bố mẹ khuyên bảo nên tập chung vào việc học. Tuy nhiên, đến khi học xong phổ thông thì cả hai gia đình và bạn bè đều ủng hộ cho cặp đôi này.
Nói thêm về bạn trai của mình, Thanh Tuyền cho hay anh ấy thực sự là một người chu đáo, biết quan tâm phụ giúp công việc của cả hai nhà.
Có một điều đặc biệt là trong suốt 12 năm yêu nhau, cặp đôi này chưa một lần cãi vã nhau. Để làm được điều này Thanh Tuyền bật mí: “Trong 12 năm quả thật là chúng mình chưa to tiếng với nhau. Một phần vì công việc chúng mình cũng hay xa nhau vì chồng mình học trong Nam và mình đang sinh sống ở Hà Nội, một phần nữa là hai đứa tự bảo nhau kìm chế cái tôi lại”.
Thanh Tuyền cho biết thêm, sắp tới đây ngày 15/5/2016 cả hai sẽ chính thức về chung một nhà. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này được một người bạn trêu đùa “yêu sớm nhất vùng cưới muộn nhất khu”.
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 3
Cô gái này cho hay: “Hiện tại vì công việc chúng mình vẫn xa nhau nên mình mong muốn thời gian tới chúng mình sẽ công tác gần nhau hơn và trong năm mình cũng có kế hoạch sinh baby”.
Trong thời buổi hiện đại, hiếm có cặp đôi nào lại yêu thương nhau rồi mới tính đến chuyện hôn nhân được lâu, như chuyện tình yêu của cặp đôi trên là hiếm.
Thế nhưng, có lẽ điều mà cặp đôi này tự hào không phải số năm yêu nhau mà bởi trong cuộc sống họ tự biết cân bằng để không xảy ra xô xát, cãi vã và khi thế lực và tiềm lực về kinh tế đã cho phép họ mới tính đến chuyện về chung một nhà.
Mặc dù vậy, câu chuyện tình yêu của Thanh Tuyền và Hồng Quân một lần nữa khiến nhiều người thích thú và có thể học tập phần nào đó trong cách ứng xử giữa đối phương.
Ngắm bộ ảnh cưới mới đây của cặp đôi:
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 4
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 5
Cô dâu Thanh Tuyền xinh đẹp.
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 6
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 8
Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 9
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 10
Chuyện tình của cặp đôi yêu nhau 12 năm chưa một lần cãi vã - Ảnh 11
“Nắm tay em đi khắp thế gian”
Theo Người Đưa Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét