Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Những đặc điểm nào của phụ nữ cho thấy họ sẽ hưởng phúc đức suốt đời



Trong nhân tường học, thông qua những đặc điểm của ngoại hình người ta có thế biết được phần nào cuộc sống của một người trong tương lai sẽ ra sao.

Những người phụ nữ mà có các đặc điểm dưới đây được xem là tốt tướng, có số an nhàn, hưởng phúc đức suốt đời, sức khỏe dồi dào, cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

1. Khoảng cách giữa mắt và chân mày rộng

Minh họa (Ảnh: internet)

Là kiểu phụ nữ khéo léo trong giao tiếp, luôn giữ thái độ bình tĩnh và có suy nghĩ thoáng trong mọi việc, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho những người xung quanh. Đây là những người luôn sống trong thoải mái, hiếm khi trăn trở, suy nghĩ, mất ngủ, cuộc sống luôn dễ chịu, vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.

2. Vành tai to, dái tai dài


Minh họa (Ảnh: internet)

Tướng người có học thức, thông minh, khôn khéo, lương thiện, bao dung, đạo đức tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác, coi trọng tình nghĩa hơn vật chất. Chính vì thế, cuộc sống của những người phụ nữ này luôn thuận buồm xuôi gió, hay được quý nhân phù trợ, người tốt giúp đỡ, chuyện gì cũng tai qua nạn khỏi, sống rất thọ. Đặc biệt nếu tai có màu sắc hồng hào thì là người có công danh, an nhàn.


3. Cằm tròn, rộng

Đây là tướng người nhân hậu, phúc đức, giàu tình cảm, hay quan tâm và giúp đỡ người khác. Cuộc sống của những người phụ nữ này luôn bình yên, phẳng lặng, không trải qua nhiều biến cố hay sóng gió. Tuy nhiên hiện nay, vì nhu cầu làm đẹp mà nhiều cô gái thích đi gọt cằm, vô tình đã gọt bỏ mất phúc đức của mình, đó là điều không nên.

4. Đường pháp lệnh rộng

Minh họa (Ảnh: internet)

Đây là kiểu phụ nữ có tầm nhìn xa trông rộng, tính nết bao dung, lương thiện, suy nghĩ thoáng, không chấp chuyện nhỏ nhặt, luôn được mọi người yêu mến. Là người có cuộc sống hạnh phúc và sung sướng, cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

5. Trán cao và rộng

Minh họa (Ảnh: internet)

Những người phụ nữ sở hữu kiểu trán này là những người thông minh, có học thức cao, tài hoa, tướng người cao quý, giàu sang, có khí chất ngút trời, rất giỏi trong giao tiếp và quan hệ xã hội, được cả đàn ông lẫn phụ nữ yêu mến và nể phục. Cuộc sống của những người này luôn ngập chìm trong giàu có, quyền quý.


6. Mũi to, tròn

Minh họa (Ảnh: internet)

Là tướng người phú quý, có tâm hồn trong sáng và trái tim lương thiện, có ý chí cao ngút, tính tự lực cao, có thể tự mình quản lý tài chính và phát triển sự nghiệp. Đây là kiểu phụ nữ may mắn trong tình duyên, được bao bọc trong phú quý.

7. Gò má đầy đặn, cao vừa phải


Là người đảm đang, nhân hậu, hay giúp đỡ người gặp khó khăn, biết giữ hòa khí, là hậu phương vững chắc cho chồng con. Vì thế, đây là mẫu phụ nữ biết cách đem đến hạnh phúc cho gia đình, trong nhà bao giờ cũng êm ấm, yên vui, hạnh phúc.

8. Lông mày dài, mỏng và lông mi cong

Minh họa (Ảnh: internet)

Là người có tấm lòng lương thiện, thơm thảo, vô tư, không trục lợi. Nếu có thêm đôi mắt to, tròn và ánh mắt có thần thì càng chứng tỏ đây là người tốt, phúc hậu, cuộc sống luôn thuận lợi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, mọi việc luôn được yên bình, sức khỏe luôn tràn đầy.

9. Ngón tay thon dài
Minh họa (Ảnh: internet)

Là mẫu phụ nữ duyên dáng, thục nữ, dịu dàng, biết kiếm tiền và giữ tiền, có khả năng tự mình làm nên sự nghiệp. Cuộc sống của họ sẽ thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc về sau.

Theo : blog tâm sự 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét