Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

3 bí quyết đơn giản giữ chồng không ngoại tình

Theo khảo sát từ Vnexpress, 57% đàn ông Việt Nam ngoại tình. Và đây mới chỉ là số người dám thừa nhận!

Sự thật là ở giai đoạn nào đó của mối quan hệ, lửa yêu sẽ nguội lạnh và nhiều người nhen nhóm ý định ngoại tình . Câu hỏi đặt ra là, điều gì sẽ ngăn cản ai đó vượt quá giới hạn? Và quan trọng hơn, bạn có thể làm được điều này hay không?
May mắn thay, có nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để trả lời các câu hỏi này, và một số câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên…
1-blogtamsuvn
1. Cho anh hai chữ “bình yên”
Trong một nghiên cứu, 65% đàn ông cho biết sẽ rời bỏ mối quan hệ nếu người phụ nữ cằn nhằn quá nhiều. Nếu chồng bạn trải qua một ngày vất vả ở công sở, chắc hẳn anh ấy không muốn đối mặt với một người vợ cau có khi về nhà.
Nếu bạn liên tục cằn nhằn người bạn đời, bạn đang gửi thông điệp rằng họ không đủ tốt. Trong khi tất cả chúng ta đều muốn cảm thấy được trân trọng trong một mối quan hệ, thì cằn nhằn chỉ mang tác dụng ngược lại.
Nếu cô nàng nào đó ở công sở khen ngợi hoặc tán tỉnh anh ấy, thì cũng đủ để anh ấy thoát ra khỏi cảm giác tiêu cực từ việc bạn cằn nhằn và nhanh chóng dành cảm xúc tích cực cho người đó. Và bạn đừng ngạc nhiên nếu anh ấy bắt đầu ngoại tình. Đó chỉ là bản chất con người mà thôi.Không một ai hoàn hảo cả. Thay vì cằn nhằn, hãy học cách giao tiếp một cách tích cực và mang tính xây dựng hơn để giải quyết bất kỳ vấn đề nào khiến bạn chưa hài lòng.
2. Khiến chàng cảm thấy được yêu
Đàn ông thường khó thể hiện cảm xúc theo cách mà phụ nữ chúng ta hay làm. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ vô cảm.
Tất cả chúng ta đều muốn được yêu thương. Và khi được yêu, khả năng là chúng ta sẽ yêu ngược lại người kia. Nhưng khi không cảm thấy được yêu, thì khả năng là chúng ta sẽ đi tìm kiếm ở nơi khác.
Ngoài việc dừng cằn nhằn, chúng ta cần phải làm nhiều hơn để khiến ai đó cảm thấy được yêu thương. Hãy thử khen người bạn đời của bạn mỗi ngày.
Chắc chắn ban đầu có một lý do nào đó khiến bạn yêu anh ấy. Hãy nhắc nhở anh ấy (và cả chính bạn) lý do này mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng tình yêu và giúp anh ấy duy trì cảm giác tích cực đối với bạn.
Nấu ăn cũng là một cách để thể hiện tình yêu. Chỉ cần nhớ rằng bạn phải nấu ăn với cả yêu thương, chứ không phải oán giận. Đúng vậy, điều này có thể tạo nên sự khác biệt.
Mọi người đều cảm nhận được sự khác biệt khi ai đó oán giận “phải” nấu ăn như một trách nhiệm, nghĩa vụ, và khi ai đó nấu ăn với tình yêu thương, quan tâm chăm sóc. Thức ăn có thể không ngon hơn, nhưng cảm giác của chúng ta khi ăn chắc chắn sẽ tốt hơn.
Có rất nhiều cách để khiến ai đó cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Nếu bạn muốn có nhiều ý tưởng hơn nữa, bạn có thể download miễn phí “Bùa Yêu Dựa Trên Cơ Sở Khoa Học” tại www.khoahocquyenru.com/bua-yeu. Ebook này tiết lộ thêm nhiều cách nữa để nâng cao mối quan hệ của bạn.

2-blogtamsuvn
3. Yếu tố không thể thiếu: sex
Một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng 44% đàn ông sẽ rời bỏ mối quan hệ chỉ vì người bạn đời không chịu oral sex, hay oral sex tệ hại (oral sex là quan hệ tình dục bằng miệng).
Đàn ông nghiện oral sex! Candy biết điều này đúng vì chàng của Candy cũng chia tay người yêu cũ vì lý do này. Candy cũng biết sức mạnh mà oral sex mang lại có thể khiến chàng thỏa mãn đến mức không có ham muốn (cũng như năng lượng) đi tìm ở nơi nào khác ;-)
Chàng của Candy nói rằng cực khoái đến từ oral sex (nếu được thực hiện tốt) mạnh hơn gấp 2-5 lần so với sex thông thường. Điều này chẳng ngạc nhiên chút nào cả vì chàng không cần phải tiêu hao sức lực mà có thể tập trung toàn bộ năng lượng cho việc đạt cực khoái.
Việc này rất quan trọng vì một số hoóc-môn sẽ được giải phóng trong quá trình cực khoái. Một là oxytocin – được biết đến như “hoóc-môn tình yêu” (hoặc “hoóc-môn chung thủy”) vì nó tạo ra và duy trì kết nối mạnh mẽ giữa 2 người. Cực khoái càng mạnh thì lượng hooc-môn được giải phóng càng nhiều.
Một hoóc-môn quan trọng khác là dopamine – đây là yếu tố khiến heroin gây nghiện. Nên đúng vậy, bạn có thể khiến chàng nghiện bạn – theo nghĩa đen.
Nhiều học viên của khóa đào tạo oral sex tại  đã nhận xét về những khác biệt mà kỹ năng này mang lại cho mối quan hệ của họ. (Một phản hồi đáng ngạc nhiên khác là nhiều chị em nói rằng họ đã trở nên “quyền lực” hơn trong mối quan hệ, và thích thú với cảm giác được kiểm soát khi ngắm nhìn người đàn ông của mình co giật như chưa từng đạt cực khoái trước đó.)
3-blogtamsuvn
Đáng tiếc là vẫn còn nhiều chị em không biết cách làm chủ kỹ năng này, và nhiều người không muốn học hỏi.
Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn không làm thì có ai đó sẽ làm, và khả năng là bạn sẽ có kết quả giống như nhiều phụ nữ Việt Nam khác – có một người chồng không chung thủy.
Candy Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét