Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Lại thêm sự thật gây sốc về biệt thự tiền tỷ Minh Béo đang sở hữu

(Blogtamsu) - Mặc dù đang phải đối diện với nguy cơ ngồi tù Minh Béo lại tiếp tục bị vạch trần "nói dối".

Những ngày này cái tên Minh Béo đang là tâm điểm chú ý của dư luận xung quanh việc nam diễn viên bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em. Hiện tại, mặc dù đang phải đối mặt với án tù ở nơi đất khách quê người nhưng mới đây, Minh Béo lại tiếp tục bị vạch trần tội nói dối.
Trước đó, Minh Béo từng khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng khi khoe một căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi và thoáng mát tại Nhà Bè, cách Trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảnh 30 phút đi lại với giá lên tới hàng tỷ đồng. Chia sẻ về gia sản khổng lồ của mình, Minh Béo từng cho hay: “Vì biết mình to con nên khi cất nhà, điều đầu tiên là chọn miếng đất rộng một chút để ở cho ‘đã’. Tôi nghĩ chỉ ở những nơi xa trung tâm mới có đủ điều kiện xây nhà vừa to, vừa rộng rãi”.
nha-minh-beo-blogtamsuvn009
nha-minh-beo-blogtamsuvn007Minh Béo và căn biệt thự hoành tráng mà anh từng khoe.

Thế nhưng, những ngày gần đây khi thông tin Minh Béo bị bắt, hình ảnh về căn biệt thự này một lần nữa lại được đưa lên khiến cho chủ nhân thực sự của cơ ngơi bạc tỷ này là ông L.N.Đang vô cùng khốn đốn, ảnh hưởng tới cả cuộc sống và công việc làm ăn của ông.
Ông Đang cho hay: “Do căn nhà tôi xây khá đẹp, rộng rãi nên các đoàn phim thường mượn để đóng phim. Trong số các diễn viên đến nhà tôi đóng phim có diễn viên hài Minh Béo. Tính vợ chồng tôi cũng dễ dãi, bản thân tôi yêu thích nghệ thuật nên sẵn sàng tạo điều kiện thôi. Không ngờ bây giờ gia đình tôi gặp rắc rối”.
“Có lần Minh Béo đến mượn nhà tôi để quay chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” của Đài truyền hình Vĩnh Long, vợ chồng tôi cũng nghĩ đó là những bộ phim bình thường như trước đây nên thỏa mái thôi. Thậm chí khi Minh Béo vào cả phòng ngủ riêng của tôi, nói với phóng viên đây là chỗ nghỉ ngơi của mình sau những giờ đi diễn về, tôi cứ nghĩ đó là lời thoại trong phim nên không quan tâm, ai ngờ sau đó rộ lên tin đồn bậy bạ là Minh Béo sở hữu căn nhà này”, ông Đang cho biết thêm.
Theo như lời ông Đang chia sẻ thì Minh Béo hoàn toàn không phải là chủ của căn nhà này. Nam diễn viên chỉ mượn để đóng phim và quay chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” và sau đó là “nhận vơ” để quảng bá tên tuổi của mình.
nha-minh-beo-blogtamsuvn001
nha-minh-beo-blogtamsuvn002Ông Đang chia sẻ giấy tờ sở hữu căn biệt thự hoành tráng từng bị cho là của Minh Béo.
Ông Đang cũng cho biết thêm, vì vụ việc Minh Béo bị bắt cũng như những hình ảnh căn biệt thự được đăng tải trên báo là tài sản của nam diễn viên đã khiến ông gặp không ít rắc rối trong công việc kinh doanh. “Nhiều ngày qua, nhiều đối tác làm ăn với tôi đã gọi điện để xác tín sự thật, không ít người còn nghĩ tôi làm ăn thua lỗ và căn nhà mà tôi đã ở mấy chục năm qua không phải của tôi”, Ông Đang chia sẻ.
nha-minh-beo-blogtamsuvn003Bên ngoài cổng căn biệt thự.
nha-minh-beo-blogtamsuvn004
nha-minh-beo-blogtamsuvn005Căn biệt thự này được gia đình ông Đang xây dựng từ năm 2005 trên mảnh đất gần 1.000m2.
Theo  Blog tâm sự 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét