Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Câu chuyện tình yêu sau những lần về quê ?

Từ ngày đường cao tốc Hà Nội - HP thông xe, thằng cu em tôi nó cua được gái luôn các bác ạ. Đại loại mấy em thu phí ở cuối trạm rất xinh và ngoan, một điều dạ, vâng ạ, hai điều dạ, vâng ạ. Mẹ kiếp phải nói là ngọt như mía lùi. Ông em tôi cũng chả phải dạng vừa, cứ đến trạm lại, em ơi đường lớn thông rồi, mình anh về mà không ai đợi chờ, cô đơn lắm. Mẹ anh bảo, năm nay phải để mẹ đón con dâu qua con đường rất đẹp quê mình.
Cứ ấm ớ thế mà cuối cùng anh chị dính nhau thật. Đúng là hạ tầng phát triển tình yêu cũng nảy lộc đâm chồi theo.
Nhoằng cái em tôi dẫn bạn gái về ra mắt. Bố mẹ hai bên khen nức nở, con dâu tương lai xinh quá, ngoan quá, đảm đang quá. Cô con dâu tương lai thì cứ dạ, vâng ạ, dạ, các bác cứ quá khen.
Đến lúc hỏi về nghề nghiệp, thấy bảo cháu làm ở trạm thu phí, dạ, trạm phí BOT dạ, dạ, 110k 1 lần về quê ạ, dạ.
Từ lúc ý không khí cả họ trầm hẳn. Mẹ em tôi cứ ngân ngấn nước mắt rồi bảo con giai. Thôi con ạ, nhà mình nghèo, cả họ hùn nhau mới mua cho mày được cái xe, giờ nó cứ thu tiền trăm bạc triệu 1 lần về quê thế thì chết. Rồi cưới xong, mày làm được bao nhiêu nó lại thu hết, loại này nó thu quen tay rồi. Tiền đâu mà giả nợ. Thôi, yêu làm gì cái đứa chỉ biết thu, thu. Thôi con ạ. Để mẹ hỏi cho con Thắm đầu làng.
Khổ, thằng cu em tôi đang lên mạng tìm mua lá ngón online đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét