Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cô vợ cao tay và bí quyết chặn đứng mọi ý định ngoại tình của chồng .

Ai cũng nói chị phải lo tìm cách giữ người chồng đẹp trai có tài mà không biết rằng trong gia đình chị, anh mới là người phải chạy theo gót giày giữ người vợ đảm đang, thông minh, quyến rũ.
Mặc dù đã kết hôn với anh được 3 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng trông chị vẫn như gái còn son. Điểm nổi bật nhất khi người ta nhìn thấy chị chính là nhan sắc đằm thắm, mặn mà, tràn đầy sức sống của gái một con. Người ta vẫn nói gái một con trông mòn con mắt nên yên tâm với cậu nhóc đáng yêu, chị vẫn quyết không sinh thêm đứa thứ hai mặc cho anh nài nỉ. Bởi chị nghĩ đơn giản, việc công ty, việc gia đình và cậu con trai bé bỏng cũng đã đủ để chiếm gần hết thời gian riêng của vợ chồng chị.
Ngay từ khi còn đi học, chị đã nổi tiếng là cô nàng thông minh, sắc sảo. Sau khi kết hôn, sự thông minh, sắc sảo ấy dường như tăng lên gấp bội phần. Người phụ nữ hiện đại như chị hiểu rằng phụ nữ muốn có hạnh phúc thì trước tiên phải học cách yêu thương bản thân mình trước đã. Vậy là mặc dù bận rộn với công việc, chồng con nhưng chị vẫn không hề lơ là bỏ qua bản thân.
Biết công việc bận rộn nên chị thuê giúp việc làm theo giờ. Người giúp việc chỉ giúp chị dọn dẹp nhà cửa còn việc nấu nướng cho chồng con, đều do một tay chị đảm trách. Chị làm như vậy là để không tốn quá nhiều thời gian vào việc dọn dẹp mà chồng con sẽ vẫn có được bữa ăn ngon miệng do chính tay chị làm. Vì chị biết chồng chị chỉ thích ăn đồ chị nấu. Thậm chí có hôm anh làm khuya, mặc dù mệt nhưng chị vẫn cố gắng dậy làm cho anh chút gì đó ăn đêm. Chừng đó thôi cũng đã đủ làm anh cảm động trước tình cảm của chị lắm rồi.
co-vo-cao-tay-blogtamsuvn
Chị không bao giờ để mình lâm vào tình trạng người toàn mùi dầu mỡ, đầu tóc rối bù. (Ảnh minh họa)
Chị tìm kiếm những phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà để áp dụng cho bản thân. Thân hình chị nhờ được tập luyện thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh nên vẫn rất thon thả. Mặc dù vẫn giành thời gian làm công việc nấu nướng nhưng chị không bao giờ để mình lâm vào tình trạng người toàn mùi dầu mỡ, đầu tóc rối bù mà lúc nào cũng thật gọn gàng, ngăn nắp với hương nước hoa thoảng nhẹ. Vì chị biết sẽ chẳng ông chồng nào thích nhìn vợ mình trong tình trạng lôi thôi, cẩu thả cả.
Chị luôn nghĩ cách làm cho cuộc sống gia đình luôn ngập tràn những điều tươi mới. Thi thoảng chị lại rủ anh trốn con đi du lịch để hai vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Có khi chỉ là một buổi tối do vài vòng hồ thôi nhưng tư tưởng sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với việc nằm dài ở nhà xem phim. Chị còn chủ động chia sẻ công việc cùng anh. Mặc dù không hiểu nhiều về chuyên môn nhưng chị lại giúp anh có thêm động lực, có thêm niềm tin là anh sẽ làm được việc.
Bên cạnh đó, chị còn rất chú trọng vào chuyện đời sống tình cảm của hai vợ chồng. Chị tìm hiểu nhiều hơn những cách hâm nóng chuyện vợ chồng, những cách làm cho chồng hạnh phúc. Đời sống chăn gối của anh lúc nào cũng thỏa mãn và nồng nàn thì làm sao anh có thể bỏ chị ra ngoài tìm người khác được.
Thậm chí, chị còn cố tình để anh biết là mặc dù đã có gia đình nhưng chị vẫn được rất nhiều người đàn ông ngưỡng mộ. Điều ấy khiến anh lo lắng giữ chị còn không xong thì lấy đâu ra thời gian mà đi tìm kiếm những bóng hồng khác. Nhiều lúc chị còn tỏ ra thản nhiên, khó nắm bắt khiến anh cuống lên, chẳng biết đường nào mà lần. Cảm giác như chị rất yêu anh nhưng cũng chẳng cần anh, có thể sẵn sàng để anh ra đi mà không lưu luyến. Điều đó càng khiến anh bấn loạn và chị chẳng bao giờ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt trong mắt anh.
Ai cũng nói chồng chị đẹp trai, có tài, lại biết cách ăn nói nên chị phải cẩn thận, đề phòng chu đáo không người khác sẽ cướp mất anh. Nhưng người ta không biết rằng, trong gia đình chị, anh mới là người đang phải chạy theo gót giày giữ chị hàng ngày. Và chị đang rất hạnh phúc vì điều ấy.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét