Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bí quyết giúp bạn ‘hạ gục’ nửa kia trong lần gặp đầu tiên.

Việc gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên sẽ không quá khó khăn nếu bạn áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây.

Trang phục vừa phải
Trong lần hẹn đầu tiên, bạn không cần xuất hiện lộng lẫy nhưng cũng đừng quá xuề xòa. Những bộ trang phục trang nhã, trung tính sẽ khiến đối phương cảm thấy dễ chịu hơn. Nếu cả hai ăn tối tại bãi biển, bạn nên mặc những bộ thoải mái còn nếu cuộc hẹn diễn ra ở một nhà hàng sang trọng thì nên ăn vận lịch sự và trịnh trọng hơn.
Hài hước
Hài hước, dí dỏm là một trong những cách gây ấn tượng đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt. Bạn hãy nói chuyện với người ấy thật thoải mái, tự nhiên, đôi lúc bông đùa một cách nhẹ nhàng. Những tiếng cười vui vẻ ngay từ lần đầu tiên gặp mặt sẽ giúp mối quan hệ mở đầu nhẹ nhàng và thuận lợi.
Biết điểm dừng
Một cuộc hẹn hoàn hảo là khi cả hai biết dừng lại đúng thời điểm. Đó là khi bạn chưa cảm thấy nhàm chán về người kia và đôi bên nên thu xếp một buổi hẹn nữa để tiếp tục câu chuyện đang nói dở.
Quan tâm chừng mực
Nếu tỏ ra quá quan tâm vào đối phương, họ sẽ nghĩ rằng bạn có thể là người dễ dãi và đặt quá nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ này. Bởi vậy, trong suốt cuộc nói chuyện, bạn nên đặt ra những câu hỏi vừa phải, đừng quá đi sâu vào các mối quan hệ cá nhân, gia đình, đồng nghiệp… của người ấy.
Tốt hơn hết, cả hai nên nói về một chủ đề “vô thưởng, vô phạt” nhưng lại thú vị như một bộ phim, đĩa nhạc hay nhân vật giải trí nào đó.
Chú ý đến tiểu tiết
Có thể bạn đã rất cẩn thận trong trang phục, nói chuyện có duyên và biết mỉm cười đúng lúc nhưng tất cả sẽ “đổ xuống sông xuống biển” nếu có một vài hành động vô ý trong lần đầu hẹn hò. Bởi vậy, bạn cần biết kiềm chế một vài hành động nhỏ nhưng kém văn minh như khạc khổ nơi công cộng, cắn móng tay, liên tục nhắn tin hoặc… xì hơi khi đang nói chuyện.
Giữ cho hơi thở thơm mát
Hơi thở hôi sẽ lấy đi của bạn rất nhiều thứ. Chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể nói chuyện tự tin với đối phương khi thình lình nhận ra trong miệng còn vương chút dư vị hành tỏi từ bữa tối. Từ đó, những nụ cười cũng sẽ bị tiết chế hơn. Bởi vậy, trước khi hẹn hò, bạn nhớ đánh răng đúng cách và luôn mang theo singum bên mình để “chữa cháy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét