Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Em chọn cô ấy, anh à.. verson2 - đã xinh lại còn yêu nhau!!!

Giá như chuyện tình chúng mình chỉ có anh và em thì mọi điều sẽ khác...
Chuyện tình chúng ta sẽ như bao người yêu nhau khác nếu chỉ có anh và em. Nhưng em biết cô ấy cũng yêu anh. Dù cô ấy không nói ra và cố gắng cư xử khác đi nhưng là bạn thân em đủ nhạy cảm để nhận ra...
Anh à !
Em chọn cô ấy nên em sẽ dừng lại tình yêu ở đoạn đường này. Tình yêu ba người sẽ mang lại đau khổ, mệt mỏi cho ít nhất là hai người. Em hiểu cảm giác yêu thương không lời đáp, hụt hẫng, vô vọng nên em sẽ đứng lại không bước về phía anh nữa. Không phải vì em không yêu anh. Nhưng cảm giác day dứt khi dành trọn lấy anh cho riêng mình dẫu biết người ấy cũng yêu anh sâu đậm, em không thể làm được. Em không thể vô tình với người bạn tuyệt vời nhất của mình.
Xong Cái kết của một chuyện tình tay ba
Ảnh minh họa
Em tự nhủ, nếu mình vẫn yêu nhau thì chắc chắn một ngày nào đó em sẽ làm anh tổn thương. Vậy nên, khi tình yêu mới chớm nở, em sẽ quay lưng để cho những tổn thương đừng cứa sâu quá, để anh khỏi hụt hẫng quá nhiều.
Đúng người không bằng đúng lúc, phải không anh? Cô ấy đã đến bên em, là chỗ dựa tinh thần cho em trong quãng thời gian bao cô đơn, đau khổ, nước mắt… dường như tất cả những chuyện tồi tệ nhất đổ ập xuống đôi vai em. Không có cô ấy chắc không có em ngày hôm nay mà anh biết, anh yêu. Đó là một người bạn vô giá, những ngày xám lạnh đã cho em nhận ra mình may mắn như thế nào khi có cô ấy luôn ở bên.
Sao anh không xuất hiện vào thời gian khác? Tình bạn và tình yêu với em đều quan trọng như nhau. Sẽ không có thứ tự nào để sắp xếp hai điều ấy trong cuộc sống. Trong từng khoảnh khắc và trong những sự việc cụ thể, chính trái tim là nơi lên tiếng.
Em chọn cô ấy, anh à! Em chọn bạn của em...
Như thế sẽ là tốt nhất cho nhau. Có đau thương nhưng rồi sẽ lành sẹo. Và khi quyết định bảo vệ một điều quý giá, em biết mình cũng đã chấp nhận rất nhiều nỗi đau…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét