Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV đưa tin giữa siêu bão Haiyan

Hình ảnh một nữ phóng viên xinh đẹp Ngọc Bích của VTV1 dũng cảm tiến vào miền Trung để đưa tin về cơn bão Haiyan tại Vũng Áng, Hà Tĩnh đã khiến cộng đồng cảm động và chia sẻ trên mạng xã hội.
Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan
 
Nữ biên tập viên Ngọc Bích đưa tin về cơn bão Haiyan (Ảnh : Hoàng Anh)
Trên một trang mạng xã hội, bức ảnh này đã được chia sẻ với thông điệp : "Vì tính chất công việc mà họ phải liều mình để có những thông tin mới nhất tới người dẫn, dũng cảm quá ".
Đặc biệt, vẻ đẹp của nữ phóng viên này cũng thu hút sự chú ý của dân mạng. "Không những xinh đẹp, chị ấy còn rất dũng cảm nữa, thật đáng nể phục!", một thành viên khác bình luận.
Một facebooker bày tỏ: "Để có những hình ảnh và thông tin mới nhất về siêu bão Haiyan, họ đã phải trải qua quá nhiều nguy hiểm, tôi thật sự cảm phục họ".Nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan gây sốt trên MXH.
Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan
Cô là một trong những nữ biên tập viên xinh đẹp của Bản tin thời tiết VTV1.
Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng, bức ảnh này đã nhận được hơn 10.000 lượt xem và bình luận.
Còn đây là những hình ảnh đời thường của biên tập viên Ngọc Bích :
Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan -2Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan -3
Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan -6Cận cảnh nhan sắc nữ phóng viên VTV xinh đẹp đưa tin giữa siêu bão Haiyan -7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét