Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm người phụ nữ mình yêu phải rơi lệ

Con đừng hứa hẹn, đừng thề non hẹn biển với người ta. Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm người phụ nữ thuộc về mình phải rơi lệ, có chăng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi người ta theo con về nhà trong ngày xuất giá.

dam-cuoi1-blogtamsuvn

Gửi con của tương lai.
Con à! Thế giới của người lớn phức tạp lắm, mẹ hy vọng một ngày nào đó con chào đời, sẽ mãi mãi bé nhỏ trong tay mẹ, đừng lớn con nhé. Mẹ muốn giữ mãi con bé nhỏ, để lúc nào cũng được mọi người yêu thương, bảo vệ.
Mẹ sợ một ngày con lớn lên, cuộc sống sẽ cuốn lấy khiến con quay vòng trong mớ hỗn loạn, con của mẹ sẽ phải rơi nước mắt vì không biết phải xoay sở thế nào. Nhưng làm sao mẹ giữ con trong hình hài bé nhỏ như thế mãi được hả con, có chăng đó là suy nghĩ của riêng mẹ, con người ai cũng lớn lên, ai cũng phải trải qua hỉ nộ ái ố, ngay cả con khi còn là một đứa trẻ, khóc khi vòi quà, cười khi mẹ hôn con, dỗi khi không được bánh, và tức giận khi bị mất đồ chơi, đúng không con?

Khi mẹ còn trẻ, cứ nghĩ tình yêu đẹp lắm, sẽ chẳng có chia ly, chẳng có giả dối, mẹ dùng đầu của một đứa trẻ để yêu nên khi vấp ngã mẹ chơi vơi, không biết làm sao để suy nghĩ như một người lớn. Con à, nếu con là con gái, khi lớn lên, yêu một ai đó, đừng dùng hết sự ngây thơ, tinh thần để yêu, đừng hy sinh quá nhiều, đừng đặt hết niềm tin và hy vọng, đừng quên mình vì người ta mà làm tất cả, để khi con nhận ra, tất cả chỉ là mù quáng thì sẽ đau lắm con biết không. Đừng như mẹ của con, con nhé!
Nếu con là con trai, hãy yêu một người bằng trái tim mình, đừng làm người yêu con phải đau khổ và khóc. Con đừng hứa hẹn, đừng thề non hẹn biển với người ta. Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm người phụ nữ thuộc về mình phải rơi lệ, có chăng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi người ta theo con về nhà trong ngày xuất giá. Con sẽ trưởng thành, thành đạt, trong mắt mọi người con có thể là người tốt, nhưng nếu làm cho người vì mình mà hy sinh mọi thứ rơi nước mắt, con cũng chỉ là một người thất bại thôi.
Một ngày con được sinh ra, nếu là con gái thì đừng như mẹ, con trai thì đừng như ba. Hãy khóc khi con muốn, không việc gì phải che giấu nước mắt và giả tạo nụ cười cả. Không nên hành hạ bản thân mình, nhưng đôi khi con người cũng tự cho phép mình được yếu đuối như thế đúng không con? Đừng lớn, con nhé.
Hotline: 0985.373.486 (Mr THỊNH )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét