Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Nếu tớ thích cậu thì sao

Này cậu bạn thân, chúng ta quen nhau được gần hai năm rồi nhỉ. Cho đến bây giờ, tớ vẫn không hiểu tại sao chúng ta lại có thể thân nhau được đến vậy. Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn | Giá cân điện tử 40 tấn
Trước cậu, tớ có hai đứa bạn thân chơi với nhau từ tấm bé và tớ quen cậu qua họ. Ban đầu cũng chỉ là quen biết thôi. Tớ cũng không có ấn tượng gì với cậu lắm. Thế nhưng, không biết làm cách nào cậu xin được số điện thoại của tớ. Chúng ta nói chuyện với nhau nhiều hơn, dần dần trở thành bạn thân lúc nào không hay.Cân bàn 60 kg | Cân bàn 100 kg | Cân bàn 150 kg | Cân bàn 200 kg | Cân bàn 300 kg | Cân điện tử 60 kg | Cân điện tử 100 kg | Cân điện tử 150 kg | Cân điện tử 200 kg | Cân điện tử 300 kg
Trong khoảng thời gian tớ thân với cậu, có biết bao ánh mắt nghi ngờ nhưng tớ đều bỏ ngoài tai và tự hào với mọi người rằng tớ có thằng bạn thân tốt nhất trên đời, tất nhiên là phải trừ bố mẹ tớ ra. Tớ cũng rất vui khi mỗi ngày có chuyện gì cậu cũng kể với tớ.
Thế nhưng, bạn thân à, nếu một ngày, chúng ta không thể là bạn thân nữa thì sao? Bởi tớ đã lỡ thích cậu mất rồi. Khi nhìn cậu đi với bạn gái khác, không hiểu sao tớ lại thấy khó chịu và giận dỗi cậu một cách vô lý như vậy. Khi đi chơi với cậu, tớ thực sự thấy rất vui. Đôi lúc, tớ muốn nói ra cho nhẹ hết lòng mình nhưng không đủ can đảm. Tớ biết cậu luôn xem tớ là bạn thân, chỉ là bạn thân thôi. Tớ sợ nếu cho cậu biết sau này chúng ta sẽ không thể  tự nhiên được như trước nữa. Tớ thực sự sợ mất cậu lắm, bạn thân à.
Cậu biết Hinata chứ, tớ thật sự ước mình được như cô ấy, yêu đơn phương Naruto thế nhưng Naruto chỉ xem cô ấy là bạn. Cô ấy không hề bỏ cuộc, âm thầm lặng lẽ quan sát Naruto và cuối cùng Naruto cũng hiểu ra được tấm chân tình của cô ấy có lẽ Hinata may mắn hơn tớ nhỉ. Nếu thích cậu là mất cậu thì tớ thà giấu chặt trong lòng mình để được bên cậu mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét